Sân bay Tân Sơn Nhất đông nghẹt trước dịp nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương

Ghi nhận, khoảng 17 giờ ngày 15-4, đường Trường Sơn trở nên ùn ứ, tắc nghẽn vì nhiều phương tiện đổ về sân bay Tân Sơn Nhất. Người dân phải nhích từng chút một, nối đuôi nhau để di chuyển. Khói bụi cộng thêm thời tiết nắng nóng của Sài Gòn khiến nhiều người mệt lả, khó chịu. Lãnh đạo Cảng Hàng không Tân Sơn Nhất đã ngưng việc thu phí xe ô tô để giảm thiểu tình trạng kẹt xe nhưng vẫn không thể ngăn được ách tắc.
Anh Quang Huy (lái xe) cho biết: “Từ lúc khoảng 16 giờ 30, tôi nhận được rất nhiều cuộc đặt xe của khách đi từ sân bay ra ngoài nhưng tôi không thể nhận vì kẹt xe quá. Chạy như vậy tốn xăng, tài xế dễ bị lỗ”.

Đường Trường Sơn đông nghẹt các phương tiện đổ về sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Quang Minh 

Bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, khu vực nhà chờ xe buýt đông nghẹt người. Các nhân viên hàng không phải làm việc vất vả hơn bình thường.
Được biết sau sự cố sập cầu Ghềnh làm ngành đường sắt bị ảnh hưởng, nhiều người dân đã chọn máy bay làm phương tiện di chuyển để đi nghỉ lễ.

Khu vực nhà chờ xe trong sân bay đông nghẹt hành khách.

Lãnh đạo Hãng hàng không Vietnam Arilines cho biết dịp lễ này các chuyến bay quốc nội của hãng đều đã đầy hành khách. Vị này cũng cho biết hãng đã lên kế hoạch tăng cường nhân viên để phục vụ hành khách tốt hơn trong dịp nghỉ lễ.

Khu vực ga đi quốc nội của các hãng hàng không đều đông nghẹt hành khách

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm