Sáng nay, người từ miền Tây vẫn đổ về TP.HCM sau lễ 2-9

Ông Tiến cho biết lượng hành khách từ miền Tây về TP.HCM trong ngày 5-9 vẫn còn khá cao, cao hơn nhiều so với ngày bình thường.

Cụ thể, trong sáng nay, lượng khách từ miền Tây lên đạt hơn 18.000, tăng 15% so với ngày thường. Dự kiến lượng khách sẽ đạt đến 35.000 trong ngày đầu tuần này.

Ông Tiến nhận định trên thực tế người dân từ miền Tây vẫn đang đổ về TP.HCM, nguyên nhân có thể một nhóm người chưa vội đi làm, tận dụng ngày nghỉ lễ cuối cùng (ngày 4-9) để vui chơi, tránh kẹt xe ở các tuyến đường miền Tây.

Thời điểm hành khách đổ về TP.HCM sau lễ 2-9 thông qua BXMT đã tăng đột biến vào ngày 4-9 với số lượng khoảng 42.000 hành khách, trong đó cao điểm là từ 15 giờ đến 17 giờ cùng ngày.

Người dân đổ về TP.HCM qua BXMT tăng đột biến vào ngày 4-9. Ảnh: LÊ THOA

Người dân đổ về TP.HCM qua BXMT tăng đột biến vào ngày 4-9. Ảnh: LÊ THOA

Theo ông Tiến, trong thời gian người dân đổ về TP bắt đầu tuần làm việc mới, các tài xế báo lại nhiều tuyến đường ở các tỉnh miền Tây rơi vào tình trạng kẹt xe, lượng xe vào BXMT với mật độ cao nhưng không xảy ra ùn tắc. Có thể do kỳ lễ năm nay có một lượng người dân đã chọn lên TP trễ một ngày so với thông thường để tránh kẹt xe.

Người dân về TP chuẩn bị cho tuần làm việc mới và ngày khai giảng năm học. Ảnh: LÊ THOA

Tuyến đường Kinh Dương Vương (quận Bình Tân) chưa thi công xong vẫn gây khó khăn cho việc di chuyển khiến xe khách phải di chuyển chậm, xe ra vào bến khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.