Sở Tư pháp điểm danh cán bộ sau vụ cháy khách sạn

Ngày 4-5, tin từ BV Đa khoa Bình Thuận cho biết sáng cùng ngày đã làm thủ tục chuyển bệnh nhân Đ., người đàn ông hơn 50 tuổi nhảy lầu thoát hiểm trong vụ cháy khách sạn Viễn Châu (Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam) hôm 29-4 đến BV Chợ Rẫy (T.PHCM) để điều trị do lún cột sống, chèn ép tủy.

Sở Tư pháp điểm danh cán bộ sau vụ cháy khách sạn ảnh 1

Hiện trường vụ cháy.

Bệnh nhân nữ cùng nhảy lầu với ông Đ. chấn thương nhẹ hơn, chỉ lún hai đốt sống nhưng không bị chèn ép tủy nên hiện đang được điều trị tại BV Bình Thuận. Riêng nạn nhân nữ ở quận 6, TP.HCM bị ngạt khói sức khỏe ổn định đã xuất viện.

Sau vụ cháy khách sạn Viễn Châu khiến nhiều khách lưu trú tại đây phải nhảy lầu thoát hiểm, Bình Thuận dấy lên nhiều tin đồn cho rằng người đàn ông nhảy lầu nhập viện là một trưởng phòng của Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận. Cụ thể người này báo với vợ đi trực cơ quan nhưng lại chui vào khách sạn "tránh nóng”, khi gặp nạn buộc phải gọi cho vợ con tự thú.

Trao đổi với chúng tôi, ông Hồ Ngọc Được, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận, cho biết có nghe thông tin trên và bác toàn bộ tin đồn này.

Theo ông Được, ngay sau khi nghe dư luận xôn xao, ông đã gọi 11 ông trưởng phòng của Sở đến điểm danh. Qua kiểm tra, không có ai có dấu vết gì.

Như chúng tôi đã thông tin, vụ cháy khách sạn Viễn Châu đã thiêu rụi tám mô tô, trong đó có nhiều xe mang biển số 86 (Bình Thuận), ô tô bảy chỗ biển số 62LD... bị thiêu rụi và một xe năm chỗ biển số 51D... bị cháy phần đầu.

Được biết thời điểm cháy khách sạn Viễn Châu (lúc 4 giờ 30) có khoảng 20 khách lưu trú, một số người khi nghe chuông báo động đã nhanh chân thoát hiểm và có 13 người đến BV Đa khoa Bình Thuận cấp cứu, trong đó có ba người nhảy lầu xuống. Tuy nhiên, may mắn nhiều người chỉ bị chấn thương nhẹ nên đã sớm xuất viện. Hiện Công an tỉnh Bình Thuận đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm