Sở Tư pháp TP.HCM kỷ niệm 127 năm ngày sinh Bác Hồ

Tại lễ kỷ niệm, đông đảo đảng viên thuộc Đảng bộ Sở Tư pháp TP.HCM đã cùng nhau ôn lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Người. Cùng với đó là những tư tưởng vĩ đại của Bác về cách mạng giải phóng dân tộc cũng như đạo đức của người cán bộ, đảng viên.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Huỳnh Văn Hạnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM, nhấn mạnh: “Di sản tinh thần vô giá Bác để lại cho dân tộc ta đó là tư tưởng, tấm gương đạo đức cách mạng trong sáng để lớp lớp thế hệ người Việt Nam học tập và noi theo”.

Nhắc lại lời Bác Hồ: “Đảng ta không có lợi ích nào khác ngoài lợi ích của Tổ quốc, của nhân dân”, ông Hạnh kêu gọi mỗi đảng viên hãy thường xuyên noi gương Bác, tự giác tu dưỡng, rèn luyện, học hỏi, tìm tòi, đổi mới, gắn lý luận với thực tiễn, nói đi đôi với làm, hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao. “Mỗi đảng viên, công chức, viên chức của Sở Tư pháp hãy xứng đáng là công bộc của dân…” - ông Hạnh nói.

Dịp này, Sở Tư pháp TP.HCM cũng đã tuyên dương, khen thưởng các gương điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đồng thời tổng kết hội thi viết “Gương sáng làm theo lời Bác” và trao giải cho những bài viết xuất sắc, đạt giải của hội thi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm