T&A Ogilvy tài trợ Vinastas bằng 'ngân sách công ty'

Trong đó, bà Cầm khẳng định quan hệ với Vinastas “bao gồm việc trao đổi và hỗ trợ thông tin, nghiên cứu thị trường từ nguồn ngân sách của công ty”.

Vào đầu tuần, báo Pháp Luật TP.HCM đã gửi các câu hỏi đến T&A Ogilvy nhằm làm sáng tỏ mục đích tài trợ cho Vinastas, nguồn tiền ở đâu, liệu có công ty nước mắm “đứng sau” T&A Ogilvy hay không, “kết quả nghiên cứu có thông tin gây tranh cãi” mà công ty này đề cập trong văn bản trước là thông tin gì, vai trò của ông Nguyễn Thanh Sơn trong việc tài trợ khảo sát nước mắm...

Tuy nhiên, trong văn bản trả lời mới nhất, bà Cầm không trả lời trực tiếp các câu hỏi trên. Bà trả lời nguyên văn như sau:

“Toàn bộ thông tin liên quan đến VINASTAS đã được gửi tới báo trong thư hôm thứ Sáu tuần trước. Xin tóm lược lại như sau:

Là một công ty tư vấn truyền thông, T&A Ogilvy luôn cần cái nhìn đầy đủ nhất về thị trường Việt Nam, phục vụ cho quá trình cung cấp dịch vụ tư vấn của mình.

Chúng tôi có quan hệ đối tác và hợp tác với rất nhiều cơ quan, tổ chức nghiên cứu thị trường và VINASTAS là một trong số đó. Quan hệ này bao gồm việc trao đổi và hỗ trợ thông tin, nghiên cứu thị trường từ nguồn ngân sách của công ty. Những thông tin và mối quan hệ này cũng đã được báo cáo đầy đủ lên các cơ quan chức năng để có kết luận về vụ việc như vừa qua.

Mọi hoạt động của chúng tôi đều tuân thủ và chịu đúng trách nhiệm của mình theo các quy định của pháp luật Việt Nam. Chúng tôi đã và sẽ tiếp tục hợp tác toàn diện với các cơ quan chức năng của Việt Nam”.  

T&A Ogilvy "hỗ trợ thông tin, nghiên cứu thị trường" nước mắm với Vinastas bằng “ngân sách công ty”

Vào thứ Sáu tuần trước, ngày 2-12, T&A Ogilvy có văn bản trả lời báo Pháp Luật TP.HCM.

Trong đó khẳng định “có hợp tác với nhiều cơ quan chức năng và các bên thứ ba để phục vụ các hoạt động chuyên môn và Vinastas là một trong các đối tác như vậy. Chúng tôi có trao đổi về kết quả nghiên cứu của Vinastas và toàn bộ quá trình này được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, phù hợp với đạo đức kinh doanh. Xét thấy kết quả nghiên cứu có thông tin gây tranh cãi, chúng tôi đã quyết định không sử dụng nội dung báo cáo của Vinastas”.

Văn bản này cũng khẳng định sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Pháp Luật TP.HCM trong thời gian tới. Tuy nhiên, khi chúng tôi gửi câu hỏi chi tiết thì bà Cầm đã trả lời như trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy