Tài xế taxi trả điện thoại 'khủng' cho hành khách

Trao phần thưởng cho các tài xế trả lại tài sản cho hành khách.

Trước đó, chiều 23-3, một phụ nữ đón chiếc taxi do tài xế Võ Thành Dũng từ Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh) đến một chung cư ở đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7). 

Sau khi trả khách, tài xế Dũng đến gần cầu Tân Thuận thì gặp khách vãng lai gọi xe. Ngừng xe, ông Dũng quay đầu ra sau lấy tấm chắn nắng thì thấy trên băng ghế sau có hai chiếc điện thoại, một là Vertu (có giá 800 triệu đồng) và một là Iphone 6 nên ông Dũng đề nghị khách đón xe khác; đồng thời gọi về tổng đài báo. Không lâu sau đó, ông được thông báo tài sản của hành khách bỏ quên nên vòng lại trả lại hai chiếc điện thoại xịn.

Một trường hợp khác, chiều 28-3, tài xế Nguyễn Thanh Sơn chở khách từ một nhà hàng trên đường Lê Thánh Tôn (quận 1) qua quận 2 và đến khi trở lại quận 1 thì phát hiện hành khách bỏ quên dưới ghế sau lưng tài xế chiếc cặp da màu vàng. Sau khi thông báo về tổng đài và tiếp tục chở khách thì ông Sơn được thông báo có người nhận là chủ nhân chiếc cặp. Đến khi trả lại chiếc cặp thì được người chủ cho biết trong cặp có khoảng 450 triệu đồng, gồm 20.000 USD và 20 triệu đồng.

Theo Vinasun, trong tháng 3-2015 có gần 1.130 lượt lái xe trả lại tài sản cho khách hàng với tổng trị giá trên 2,5 tỉ đồng.

Ngày 3-4, ông Tạ Long Hỷ - Giám đốc hãng taxi Vinasun đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho 1.000.000 đồng/người cho bốn tài xế (ảnh) trong đó có hai tài xế đã nêu và hai tài xế khác gồm Ngô Minh Phú đã trả điện thoại Vertu trị giá 300 triệu đồng và tài xế Nguyễn Văn Hải đã trả valy áo cưới và tiền mừng 50 triệu đồng. Tổng tài sản bốn tài xế này trả cho khách trị giá đã hơn 1,6 tỉ đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm