Tạm giữ nghi can giết vợ, giấu xác vào bồn nước

Ông Đặng Văn Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi, cho biết ngày 8-4, Trần Thái Phúc (43 tuổi, trú xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) từ TP.HCM về quê để đến Công an huyện Sơn Tịnh khai nhận đã giết vợ rồi phi tang trước đó.

Theo khai nhận của Phúc, vợ Phúc 33 tuổi và hai người có chung hai con nhỏ. Gia đình sinh sống và buôn bán tại TP.HCM đến gần Tết Nguyên đán 2017 thì trở về quê. Đến chiều 24-1 (27 Ttết), vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn.

Phúc bị cơ quan điều tra bắt giữ. Ảnh: CQĐT

Lúc này Phúc dùng tuýp sắt tấn công vào đầu vợ, sau đó bóp cổ khiến nạn nhân tử vong. Tiếp đến, Phúc dùng chăn quấn thi thể vợ rồi bỏ vào bồn nước bằng bê tông cao 1,2 m sau nhà, sau đó đổ cát và bêtông lên.

 Sau khi thực hiện hành vi giết vợ, Phúc dẫn hai con vào lại TP.HCM để sống và trốn tội. Đến ngày 8-4, Phúc trở về thú tội tại cơ quan điều tra để khai nhận tội trạng của mình.

Tối cùng ngày, Công an tỉnh khai quật thi thể nạn nhân, đối chiếu trùng lời khai của nghi can nên tiến hành tạm giữ hình sự Phúc để tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm