Tân Hiệp Phát điều tra, nghiên cứu chai nước Number 1 có ruồi

Ngày 25-1, ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cho biết như trên.

Theo ông Khôi, ngày 23-1, anh Hùng (ở xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) đã bàn giao lại chai Number 1 có ruồi còn nguyên vẹn cho đại diện Tân Hiệp Phát mà không kèm theo yêu cầu khác. Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng đưa ra lời mời anh Trần Văn Hùng đến tham quan nhà máy Number 1 Hà Nam và tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất khép kín vô trùng, hiện đại của Tập đoàn. Tân Hiệp Phát đã mời anh Hùng tham gia giao lưu gặp gỡ với gần 100 nhà báo đến từ hơn 50 cơ quan báo chí thường trú tại Nghệ An.

Ông Khôi đã trân trọng cảm ơn và xin lỗi anh Hùng về sự cố chai Number 1 có ruồi, đặc biệt là về những xáo trộn trong cuộc sống của anh và gia đình sau khi sự việc được chú ý quá nhiều trên mặt báo.

  Chai nước Number 1 anh Hùng mua có con ruồi nổi lên bên trong chai, dù chai nước đã sản xuất được 3 tháng (ngày 9/10/2015) nhưng con ruồi vẫn có đầy đủ bộ phận và còn nguyên vẹn đến từng chi tiết. Ảnh: K.LIÊN

Ông Khôi nói: Dù bởi bất kỳ lí do gì dẫn đến việc có một sản phẩm không hoàn hảo đến tay người tiêu dùng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi người tiêu dùng về sự phiền toái đó. Chúng tôi chào đón và trân trọng sự giám sát nghiêm túc, chặt chẽ của các cơ quan báo chí và dư luận xã hội đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của chúng tôi. Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát coi đó là một tài nguyên quan trọng thúc đẩy sự phát triển của chúng tôi trong tương lai ngày càng hoàn thiện hơn, bền vững hơn.
Những ngày qua, PV nhiều lần liên lạc với anh Hùng nhưng anh đều cáo "bận" và không trả lời các câu hỏi.
Như đã đưa tin, ngày 31-12-2015, anh Hùng mua chai nước tăng lực Number 1 trên tại một tiệm tạp hóa ở xã Hòa Sơn. Tuy nhiên, sau khi anh Hùng định khui nắp để uống thì phát hiện trong chai có con ruồi.
Cho đến ngày 13-1, đại diện Quản lý bán hàng khu vực của Tân Hiệp Phát đã gặp gỡ Hùng. Tại buổi làm việc này, anh Hùng đề nghị phía Tân Hiệp Phát mua lại chai nước có ruồi này nhưng phía công ty không chấp nhận. Sau đó, anh Hùng không chuyển giao chai nước trên cho Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Nghệ An mà đề nghị Tân Hiệp Phát đổi chai nước có ruồi mà anh đang sở hữu lấy 100 thùng nước Number 1 (khoảng 2.400 chai) và cũng không được công ty chấp nhận.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.