Tặng quà, bán hàng giảm giá... cho con công nhân

Đây là số phần quà trong tổng 5.100 phần quà mà Công ty NutiFood sẽ dành tặng cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số công ty có đông công nhân ở Đồng Nai. Mỗi suất quà là ba lon sữa trị giá 1.350.000 đồng. Tổng giá trị của 5.100 phần quà là hơn 7 tỉ đồng.

Đơn vị tài trợ tặng quà cho con công nhân. Ảnh: TD

Ngoài tặng quà, Công ty NutiFood còn triển khai tại Công ty Pousung bao gồm các hoạt động tư vấn dinh dưỡng, bán hàng giảm giá. Công nhân Pousung được mua hàng giảm giá 15%-30% tùy từng sản phẩm.

Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi gần 30 sự kiện mà Công ty NutiFood sẽ triển khai tại tỉnh Đồng Nai trong thời gian một năm theo cam kết với Liên đoàn Lao động tỉnh.

Con công nhân có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà. Ảnh: TD

Trước đó, ngày 1-5, trong chương trình Tết lao động của công nhân Đồng Nai, Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã ký kết với Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai chương trình hỗ trợ cho công nhân.

Nội dung hợp tác giữa NutiFood và Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai bao gồm bán hàng giảm giá ít nhất 15% cho công nhân vào các kỳ lĩnh lương, dịp lễ, Tết, trích 2% doanh thu bán hàng của NutiFood cho Công đoàn cơ sở ở tỉnh Đồng Nai để hỗ trợ các hoạt động xã hội, tổ chức các buổi tư vấn nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho công nhân và công nhân nữ mang thai tại các doanh nghiệp có đông công nhân trong tỉnh.

Ngoài ra, NutiFood sẽ dành 100 suất học bổng mỗi suất trị giá 1.250.000 đồng dành cho con em công nhân lao động học giỏi sống tốt do Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai bình chọn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy