Tặng quà tết cho gia đình liệt sĩ Trường Sa

Tối 17-1, thương binh Trường Sa Nguyễn Văn Dũng, ở phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, đã tổ chức cuộc họp mặt cuối năm Bính Thân và tặng 17 phần quà cho các thân nhân gia đình liệt sĩ Trường Sa (Khánh Hòa), các thương binh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Tặng quà tết cho gia đình liệt sĩ Trường Sa ảnh 1

Tặng quà tết cho gia đình liệt sĩ Trường Sa ảnh 2

Thương binh Nguyễn Văn Dũng (áo trắng) trao các phần quà cho thân nhân gia đình liệt sĩ Trường Sa. 

Những phần quà tết được trao cho bảy gia đình có liệt sĩ hy sinh tại Trường Sa, năm thương binh ở phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang và năm phần quà cho gia đình khó khăn tại địa phương. Tổng trị giá quà tặng cho các trường hợp kể trên gần 20 triệu đồng.

Cựu binh Nguyễn Văn Dũng bị thương trong khi làm nhiệm vụ tại Trường Sa (năm 1988). Sau quân ngũ, ông đã nỗ lực vượt khó, vươn lên làm giàu. Theo đó, ông thành lập doanh nghiệp tư nhân Lữ quán Thiên Phước, chuyên kinh doanh các dịch vụ về hải sản, du lịch

Trong gần 10 năm qua, kể từ khi trở thành doanh nhân cựu chiến binh sản xuất giỏi cấp Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam, ông nhận phụng dưỡng một người mẹ liệt sĩ Trường Sa (mẹ của liệt sĩ Phan Tấn Dư, quê ở Phú Yên).

Ông cũng thường xuyên tặng quà cho người nghèo của địa phương, tích cực tham gia các hoạt động nghĩa tình đồng đội, nhất là với các thương binh, cựu binh trong Ban liên lạc cựu chiến binh Trường Sa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy