Taxi không có phù hiệu còn chèo kéo khách ở sân bay

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, trao đổi với PV, Đội 8 Thanh tra Sở GTVT cho biết vào lúc 9 giờ 40 ngày 13-1, lực lượng an ninh sân bay đã phát hiện thanh niên tên Bùi Đức Uy (ngụ Bến Tre) điều khiển xe ô tô mang biển số 51F-840.47 có hành vi lên sảnh nhà ga quốc tế (Cảng HKQT Tân Sơn Nhất) chèo kéo và vận chuyển một hành khách nam (người nước ngoài) đi từ sân bay về hướng đường Thủ Khoa Huân (quận 1, TP.HCM) với giá 120.000 đồng.

Thanh tra Sở GTVT đang tiến hành lập biên bản với người có hành vi lái xe không phù hiệu nhưng chèo kéo khách.

Theo đó, Thanh tra Sở GTVT nhận định thanh niên này không có phù hiệu “xe hợp đồng” theo quy định nhưng lại có hành vi chèo kéo khách ngay tại sân bay, gây mất trật tự. Lực lượng chức năng đã tạm giữ giấy phép lái xe của người này.

Thanh tra Sở GTVT cho biết tình trạng lái xe không có phù hiệu nhưng vẫn đón khách tại khu vực sân bay đã được các lực lượng phối hợp thường xuyên xử lý.

Cũng trong sáng nay, tại khu vực trước cổng nhà ga trong nước, quốc tế, Đội CSGT Tân Sơn Nhất (thuộc Phòng CSGT ĐB-ĐS (PC67) Công an TP.HCM) đã phối hợp với các lực lượng an ninh sân bay, cảnh sát 113 điều tiết giao thông, giảm ùn tắc tại khu vực này; phối hợp với Thanh tra Sở GTVT xử lý nghiêm các trường hợp đậu đỗ xe sai quy định.

Đội CSGT Tân Sơn Nhất điều tiết giao thông trước cổng ga trong nước để giảm kẹt xe

Phối hợp với cả lực lượng cảnh sát 113, an ninh sân bay

Ngoài ra, Đội CSGT Tân Sơn Nhất còn tổ chức phân luồng tại trục đường Trường Sơn, hướng vào sân bay để tránh kẹt xe, trễ chuyến bay, nhằm đảm bảo an toàn, thuận tiện cho người dân đến sân bay trong thời gian cận kề tết Nguyên đán.

Theo ghi nhận của PV, từ 9 giờ sáng, lượng lớn hành khách bắt đầu đổ về hướng sân bay Tân Sơn Nhất khiến đường Trường Sơn bắt đầu ùn ứ. Đến trưa tình trạng này càng nghiêm trọng hơn.

Xe máy len lỏi giữa các xe ô tô trên đường Trường Sơn

Đội CSGT Tân Sơn Nhất phân luồng tại trục chính vào sân bay Tân Sơn Nhất

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.