Thảm sát Bình Phước: Giám đốc công an tỉnh nhận rất nhiều tin nhắn, điện thoại

Trước đó, tại xã Minh Hưng, huyện chơn Thành, tỉnh Bình Phước xảy ra vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng khiến 6 người trong cùng gia đình thiệt mạng. Để phục vụ công tác điều tra, Công an tỉnh Bình Phước đã thông báo số điện thoại của Giám đốc Công an tỉnh và đường dây nóng để tiếp nhận thông tin của các cơ quan, tổ chức, cá nhân về vụ án.

Lãnh đạo vụ, cục của VKSND Tối cao và Bộ Công an đang kiểm tra hiện trường vụ án, ngày 9-7. Ảnh: NĐ

Công an tỉnh Bình Phước đã bày tỏ sự cảm ơn và hoan nghênh tinh thần phòng, chống tội phạm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân. Tuy nhiên, cơ quan này cho biết, lượng thông tin phục vụ cho công tác điều tra khám phá để làm rõ vụ án không nhiều. Việc tiếp nhận quá nhiều thông tin như vậy sẽ ảnh hưởng đến công tác chỉ đạo án.

Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước rất mong các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tiếp tục cung cấp thông tin về manh mối vụ án thông qua số điện thoại đường dây nóng: 06513.879.434 (24/24h) hoặc email: conganbinhphuoc@gmail.com.

Kết quả điều tra, Công an tỉnh sẽ công bố trên trang thông tin điện tử Công an tỉnh Bình Phước, địa chỉ: conganbinhphuoc.gov.vn. Đây là nguồn thông tin chính thống về vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm