Thanh ray rỉ sét, tàu trật bánh giữa Hà Nội

Theo lãnh đạo Công ty Đường sắt Hà Hải (quản lý bảo trì đoạn đường sắt bị hư hại), vị trí rỉ sét ở cuối thanh ray, nằm trong hai tấm ốp nên công nhân không phát hiện ra. Thời gian qua công ty thường xuyên thay ray tàu nhưng chủ yếu thực hiện ở các thanh ray có dấu hiệu xuống cấp rõ ràng chứ không đủ kinh phí để thay đồng loạt.

Được biết hiện mỗi năm Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam được cấp hơn 2.000 tỉ đồng để duy tu, bảo trì, sửa chữa toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng.

NB

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm