Thiếu tướng Ngô Minh Châu nói về vụ 2 'hiệp sĩ' bị đâm chết

Sáng 14-5, tại buổi tiếp xúc với cử tri huyện Bình Chánh, Thiếu tướng Ngô Minh Châu, Phó Giám đốc Công an TP.HCM, đã chia sẻ về vụ việc hai "hiệp sĩ" đường phố bị đâm chết giữa trung tâm TP khi truy bắt nhóm trộm xe SH.

Thiếu tướng Ngô Minh Châu đang chia sẻ với cử tri Bình Chánh. Ảnh: TÁ LÂM

Tướng Châu cho biết trước đó các đối tượng có biểu hiện là đi dọc theo tường để tìm xe trộm cắp. Nhóm "hiệp sĩ" thấy dấu hiệu khả nghi nên bám theo. Đến đoạn đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 3) thì đối tượng đi xe Exciter xuống bẻ khóa.

“Khi thấy vậy, các anh em tổ "hiệp sĩ" đã tiếp cận để vây bắt số đối tượng này thì bị chống trả. Một đối tượng đã rút dao tự chế đâm "hiệp sĩ" và có hai trường hợp đã tử vong” - ông Châu nói.
Ông Châu cho biết thêm Công an TP.HCM đã tiến hành trực tiếp bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. “Đại tá Trần Đức Tài, Phó Giám đốc Công an TP, đêm qua đã xuống hiện trường trực tiếp khám nghiệm” - ông Châu nói.
Theo ông Châu, hiện đã tìm ra dấu hiệu của các đối tượng nghi vấn.
Sáng nay, Thiếu tướng Phan Anh Minh đã chỉ đạo các mũi trinh sát khẩn trương làm rõ vụ án này. Trong thời gian tới, Công an TP sẽ tiếp tục cung cấp thông tin đến báo chí và người dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm