Thời tiết xấu, VNA không khai thác nhiều chuyến bay đến Buôn Ma Thuột

Ngày 12-9, hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết vì thời tiết xấu, không đủ điều kiện khai thác tại sân bay Buôn Ma Thuột, hãng đã chuyển hướng hạ cánh một chuyến bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột sang TP.HCM (VN1601) đồng thời sẽ không khai thác nhiều chuyến bay đến sân bay này trong hôm nay.
Cụ thể, bảy chuyến bay đến/đi từ sân bay này trong ngày 12-9 sẽ không được khai thác bao gồm: Bốn chuyến VN1416/1417, VN1414/1415 đi từ/đến TP.HCM; một chuyến VN1600 đi Hà Nội; hai chuyến VN1911/1910 đi từ/đến Đà Nẵng.
Đối với các hành khách bị ảnh hưởng, VNA hỗ trợ phí đi lại bằng đường bộ từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột và đổi vé miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình còn chỗ trong các ngày khác.
Ngoài ra, áp thấp nhiệt đới trên biển Đông dự kiến sẽ ảnh hưởng đến các sân bay tại Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Pleiku, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách có kế hoạch đến/đi từ các sân bay trên trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết nhằm chủ động trong lịch trình đi lại.
Đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines rất mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp lịch bay của hãng phải thay đổi do ảnh hưởng của thời tiết xấu.
Trước đó, ngày 11-9, vì ảnh hưởng của mưa giông, nhiều chuyến bay của hãng đã không thể cất/hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm