Thông tin mới vụ bắn hạ kẻ cuồng sát bé sơ sinh ở Kiên Giang

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang, bệnh nhân Trương Thị Cam Ly (23 tuổi) nhập viện vào ngày 8-9, trong tình trạng phù nề nhẹ vùng trán phải, má, mắt phải, vùng đầu; bé gái sưng vùng đầu, vùng thái dương bên phải; hai mẹ con tỉnh táo, tiếp xúc được. Theo đó, các bác sĩ đã tiến hành chụp X quang và CT sọ não cho hai mẹ con, đồng thời kiểm tra phổi cho bé gái (bé sinh vào ngày 24-8-2015).

 Mẹ con chị Cam Ly. Ảnh: VNE

Liên quan đến vụ án này, Đại tá Đỗ Minh Dũng, Phó Giám đốc Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã có mặt tại huyện Phú Quốc, đến chia buồn, đồng thời cũng giải thích rõ về hành vi vi phạm dẫn đến hậu quả của đối tượng và hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình Nguyễn Văn Hữu.

Đại tá Đỗ Minh Dũng cho biết thêm, trước khi bắn hạ đối tượng, lực lượng Công an thị trấn Dương Đông đã thuyết phục gần 2 tiếng đồng hồ và bắn hai phát súng chỉ thiên để hòng kêu Hữu đầu hàng, thả cháu bé ra, nhưng hắn không tha cháu bé mà còn định nhấn vào bồn nước. Trong tình huống nguy cấp như vậy, việc Thiếu tá Lê Minh Chánh nổ súng bắn vào bụng với mục đích làm bị thương Hữu để cứu cháu bé là hợp lý, không có gì sai. Tuy nhiên, do đứng gần đối tượng nên sát thương cao, mất máu nhiều dẫn đến đối tượng tử vong là ngoài ý muốn của lực lượng chức năng.

Được biết, đối tượng Nguyễn Văn Hữu đã từng phạm tội cướp tài sản, bị tù, về địa phương vào năm 2007. Sau gần một năm sống bằng nghề ngư phủ, sau đó Hữu lại tụ tập nhậu nhẹt, sử dụng chất gây nghiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm