Thông tin tiếp vụ đòi đổi chai Number 1 có ruồi lấy 2.400 chai Number 1

Hôm nay 24-1, trả lời báo chí, ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, xác nhận: Anh Hùng đã bàn giao chai nước Number 1 có dị vật bên trong cho nhà sản xuất.

Tuy nhiên, cả anh Hùng và Tập đoàn Tân Hiệp Phát chưa tiết lộ địa điểm bàn giao chai nước Number 1 có con ruồi bên trong.

Tối cùng ngày, liên lạc qua điện thoại, khi PV hỏi về việc đã thỏa thuận như thế nào để anh trao chai nước có ruồi cho nhà sản xuất thì anh Hùng cho biết "đang bận việc" rồi cúp máy.

Như đã đưa tin, ngày 31-12-2015, anh Hùng mua chai nước tăng lực Number 1 trên tại một tiệm tạp hóa ở xã Hòa Sơn. Tuy nhiên, sau khi anh Hùng định khui nắp để uống thì phát hiện trong chai có con ruồi.

Cho đến ngày 13-1, đại diện Quản lý bán hàng khu vực của Công ty Tân Hiệp Phát đã gặp gỡ Hùng. Tại buổi làm việc này, anh Hùng đề nghị phía Tân Hiệp Phát mua lại chai nước có ruồi này nhưng phía công ty không chấp nhận. Sau đó, anh Hùng đề nghị đổi chai nước có ruồi mà anh đang sở hữu lấy 100 thùng nước Number 1 (khoảng 2.400 chai) và cũng không được công ty chấp nhận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm