Thông xe hầm chui Tam Hiệp

Đây là một trong các hạng mục của dự án cầu Đồng Nai mới và hai đầu cầu, được khởi công vào tháng 7-2014 với tổng mức đầu tư là 150 tỉ đồng theo hình thức BOT (xây dựng - kinh doanh - chuyển giao), chủ đầu tư là Tổng Công ty Xây dựng số 1 (Bộ Xây dựng).

Theo thiết kế, hầm chui Tam Hiệp có tổng chiều dài 850 m, bao gồm cả hệ thống đường dẫn hai đầu và đường hầm. Riêng phần hầm chui có chiều dài 80 m và rộng 20 m dùng cho bốn làn xe ô tô lưu thông. Các loại xe hai và ba bánh không được đi vào hầm mà đi theo hai đường dọc phía trên cầu.

Cũng tại Đồng Nai, theo dự kiến thì hôm nay (28-4), dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 20, đoạn Dầu Giây - Bảo Lộc sẽ chính thức thông xe. Dự án có chiều dài hơn 123 km, điểm đầu thuộc địa phận huyện Thống Nhất (Đồng Nai) và điểm cuối thuộc địa phận TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng). Tổng mức đầu tư dự án hơn 4.466 tỉ đồng, thực hiện trong thời gian từ năm 2011 đến 2015.

TIẾN DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy