Thu hồi mặt bằng cho thuê quán bar Las Vegas ở quận 1

UBND TP.HCM vừa có công văn gửi Công an TP.HCM, các sở, ngành có liên quan về việc vi phạm nhiều lần của quán bar Las Vegas, 212 Nguyễn Trãi (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).

Bar 212 Nguyễn Trãi được xem là nơi tụ tập của nhiều dân chơi bị lực lượng chức năng thường xuyên "sờ gáy". Ảnh: L.THOA

Theo đó, bar Las Vegas trong quá trình hoạt động kinh doanh thường xuyên gây mất an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương, không đảm bảo điều kiện an toàn phòng cháy chữa cháy, để khách sử dụng ma túy tại nơi kinh doanh và nhân viên của doanh nghiệp cũng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.
UBND TP chỉ đạo các sở, ngành chức năng, UBND quận 1 và các đơn vị có liên quan tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường, quá bar trước và sau Tết Nguyên đán như chỉ đạo trước đó của UBND TP.

Nhiều ma túy bị phát hiện ở bar 212 vào ngày 2-12. Ảnh: H.Tâm

Đặc biệt, Công an TP chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và Công an quận 1 theo dõi, triệt phá các đường dây cung cấp ma túy và truy quét các băng nhóm tội phạm tập trung, ẩn náu tại các địa điểm kinh doanh của Công ty TNHH Dịch vụ giải trí 212 (18A Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và Chi nhánh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ngọc Minh Đức - nhà hàng cà phê giải trí Las Vegas (212 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).
Ngoài ra, đề nghị Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn nhanh chóng hoàn tất việc thu hồi mặt bằng cho thuê tại địa chỉ 212 Nguyễn Trãi. Đồng thời làm rõ trách nhiệm cá nhân liên quan khi không chấp hành quy định của UBND TP, tự cho thuê mặt bằng trái quy định.

Rạng sáng 2-12, trinh sát thuộc Phòng PC45 kết hợp cùng Công an quận 1 kiểm tra quán bar Las Vegas. Tại đây, 200 khách đang lắc lư trong tiếng nhạc nháo nhào tháo chạy, nhiều người vứt những gói nhỏ chứa các chất bột trắng xuống gầm bàn, thùng rác nhưng tất cả đều bị phát hiện, giữ lại.

Cảnh sát phát hiện ở năm bàn tại đây có nhiều túi nylon chứa các viên nén màu vàng, tinh thể không màu (sau đó được xác định là ma túy đá) và hàng chục viên nén màu hồng (thuốc lắc).

Gần 200 khách được đưa về trụ sở để kiểm tra ma túy. Trong đó, Nguyễn Quốc Hưng (33 tuổi, ngụ Ba Vì, Hà Nội) có tàng trữ lượng ma túy lớn trong người. Ngoài ra, 35 người khác cả nam lẫn nữ dương tính với ma túy sau đó bị lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm