Thủ tướng biểu dương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động từ năm 1999 đến nay đã giúp đỡ, thăm hỏi, tặng quà cho trên 22 triệu lượt người nghèo, nạn nhân chất độc da cam với tổng trị giá trên 6.675 tỉ đồng.

Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Mậu Tuất 2018, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh đã trao quà Tết cho 35 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Vân Đồn. Ảnh: Vũ Dũng (Trung tâm TT&VH Vân Đồn)

 “Hành động này đã góp phần cùng Đảng, Nhà nước chăm lo thiết thực cho hàng triệu gia đình có thêm niềm vui mỗi khi Tết đến, xuân về.

Kết quả tốt đẹp trên thể hiện tình đoàn kết, chia sẻ, thương người như thể thương thân, tiếp tục phát huy và làm lan tỏa sâu rộng các giá trị truyền thống nhân văn hết sức tốt đẹp của dân tộc ta.

Tôi tin tưởng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” sẽ tiếp tục phát triển, đạt được những kết quả to lớn hơn nữa, góp phần để Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh nhân đạo cao cả của mình” - trích thư biểu dương của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm