Thủ tướng Singapore khai trương trung tâm DN tại TP.HCM

Tham gia sự kiện có lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.HCM cùng đại diện một số bộ, ngành. Về phía Singapore có các thành viên đoàn cấp cao tháp tùng Thủ tướng Lý Hiển Long cùng một số nhà đầu tư hàng đầu hiện đang đầu tư hiệu quả tại Việt Nam. 

Phát biểu tại cuộc gặp trước khi diễn ra lễ khai trương, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng thống nhất cho rằng hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư luôn là điểm sáng trong quan hệ hợp tác hai nước. Singapore liên tục là nhà đầu tư nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến tháng 1-2017 có 1.809 dự án đầu tư còn hiệu lực, tổng vốn đăng ký hơn 39,04 tỉ USD.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư với ASEAN, trong đó có Singapore là một hướng ưu tiên của Việt Nam và đề nghị hai bên khai thác hiệu quả hơn nữa các tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực quan trọng này. Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long khẳng định sẽ tiếp tục khuyến khích các nhà đầu tư lớn của Singapore sang tìm hiểu cơ hội, mở rộng hợp tác, đầu tư tại Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.