Thừa Thiên- Huế: Người đàn ông bị nước lũ cuốn tử vong

Ngày 14-9, lãnh đạo UBND huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết tính đến thời điểm hiện tại, dù bão số 10 chưa đổ bộ nhưng trên địa bàn huyện đã có 2 người chết và mất tích.

Trong chiều 14-9, tại Thừa Thiên - Huế xuất hiện mưa to kèm gió giật mạnh.

Theo đó, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, người dân và lực lượng chức năng phát hiện thi thể của một người đàn ông. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông Ngô Văn Hiển (thôn Lưu Hiền Hòa, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Ông Hiển bị tử vong vì nước lũ ở suối dâng cao và cuốn trôi khi đi cạo mủ cao su.

Trường hợp mất tích là cháu Nguyễn Viết Sáng (3 tuổi) đang ở cùng bà nội tại xã Điền Lộc (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Vào chiều ngày 13- 9 cháu bé này ra bờ biển xã Điền Lộc thì mất tích.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm cháu bé và tính đến khả năng cháu này mất tích do bị sóng biển cuốn trôi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy