Thúc đẩy hơn nữa quan hệ hữu nghị truyền thống VN-Campuchia

Tại hội kiến, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân vui mừng gặp lại Thủ tướng Hun Sen, đồng thời bày tỏ ấn tượng trước công tác tổ chức chuẩn bị công phu cho APPF-27 cũng như sự đón tiếp trọng thị, chu đáo của nước chủ nhà.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân chúc mừng Campuchia đã tổ chức thành công các hội nghị thời gian qua, trong đó có lễ kỷ niệm 40 năm ngày chiến thắng chế độ diệt chủng Pol Pot (7-1-1979 _ 7-1-2019).

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân hội kiến Thủ tướng Vương quốc Campuchia Samdech Techo Hun Sen. Ảnh: TTXVN

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết thành phần đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam (VN) đến Campuchia dự APPF-27 có Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu và nhiều đại biểu Quốc hội. Điều này thể hiện sự ủng hộ của Quốc hội VN đối với Hội nghị thường niên lần thứ 27 của APPF, đồng thời bày tỏ tin tưởng hội nghị sẽ thành công tốt đẹp.

Thủ tướng Hun Sen khẳng định Campuchia có được sự phát triển như ngày nay không thể tách rời sự chung tay hỗ trợ, giúp đỡ của VN. Thời gian tới, Thủ tướng Hun Sen cho rằng hai nước cần tiếp tục tăng cường hợp tác để thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống VN -Campuchia ngày càng phát triển.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy