Thương tâm đám tang các nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc

Ngày 1-3, người thân, hàng xóm tổ chức lễ tang cho thai phụ Nguyễn Thị Thùy Trang (36 tuổi) cùng con gái của chị là bé Hà Hoài Bảo Ngọc (chín tuổi, ngụ xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra. Ảnh: CTV

Mẹ con chị Trang là nạn nhân trong vụ xe ben tông hàng loạt xe máy xảy ra trước cổng Trường Tiểu học Sông Mây (xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) vào chiều tối 28-2 vừa qua.

Cáo phó của hai mẹ con chị Trang. Ảnh: CTV

Trước sự ra đi đột ngột của vợ và con, anh Hồ Hoài Nam gần như suy sụp. “Tôi đang làm việc ở công ty thì có người lạ gọi điện thoại tới báo tin vợ và con gái tôi bị tai nạn giao thông. Họ nói tôi đến hiện trường gấp rồi cúp máy. Tôi vội vàng xin nghỉ việc rồi phóng xe đến ngay cổng Trường Tiểu học Sông Mây. Trong quá trình di chuyển, tôi luôn hy vọng vợ và con tôi chỉ bị thương nhẹ. Thế nhưng khi đến nơi thì tôi thấy vợ và con gái tôi nằm trên đường đã tử vong. Lúc ấy tôi bị sốc và ngã quỵ” - anh Nam nghẹn ngào kể.

Gia đình làm đám tang cho hai mẹ con chị Trang. Ảnh: CTV

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc trên, ngày 1-3, Công an huyện Vĩnh Cửu đang gấp rút điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, chiều 28-2, tài xế Tại Quang Hạnh (ngụ Trảng Bom, Đồng Nai) điều khiển xe ben lưu thông trên tuyến ĐT 767, theo hướng Vĩnh Cửu ra ngã ba Trị An.

Khi đến trước Trường Tiểu học Sông Mây (xã Vĩnh Tân, Vĩnh Cửu) xe ben trên đã tông vào nhóm bốn xe máy đang lưu thông cùng chiều. Tai nạn làm chị Nguyễn Thị Thùy Trang và con gái chín tuổi chết tại chỗ trong khi năm người khác bị thương. Khi gặp nạn chị Trang đang mang thai bảy tháng.   

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy