TP.HCM: 30 mẹ nhận danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang gửi lời tri ân sâu sắc đến các mẹ và gia đình các mẹ được phong tặng và truy tặng danh hiệu cao quý này.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang cùng các đại biểu bày tỏ tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh: T.LÂM

Ông Cang cho biết nhiều năm qua cùng với cả nước, TP đã thực hiện tốt việc phụng dưỡng các mẹ Việt Nam anh hùng. Để xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các mẹ, ông Cang khẳng định TP luôn nỗ lực để xứng đáng với hương hồn các mẹ Việt Nam anh hùng đã mất, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng. “Dù khó khăn đến mấy chúng ta vẫn quyết tâm xây dựng, bảo vệ, phát triển TP.HCM xứng danh là TP mang tên Bác kính yêu, vì cả nước, cùng cả nước” - ông nói.

Bày tỏ niềm vinh dự và tự hào, bà Mai Thị Minh, thân nhân mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sáu (huyện Củ Chi), cho biết sẽ tích cực tham gia xây dựng TP giàu đẹp, sống xứng đáng với truyền thống cách mạng của gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy