TP.HCM lập năm đoàn giám sát về cấp nước sạch

Theo quyết định của UBND TP, năm đoàn giám sát có trách nhiệm rà soát, cập nhật, tổng hợp số liệu các hộ dân được cung cấp nước sạch và chưa được cấp nước để đôn đốc việc thực hiện các dự án đúng tiến độ, đảm bảo đến cuối năm 2016 tỉ lệ hộ dân TP được cấp nước sạch phải đạt 100%.

Riêng về tình trạng cả ngàn hộ dân ở phường An Lạc A, quận Bình Tân phải dùng nước đục mà báo Pháp Luật TP.HCMphản ánh ngày 31-5, Sở GTVT TP cũng đã yêu cầu Trung tâm Y tế dự phòng TP tổ chức giám sát chất lượng nước cho người dân trong thời gian chờ chuyển sang nguồn nước mới. Theo đó, trong ngày 31-5, Trung tâm Y tế dự phòng TP cũng đã cử cán bộ chuyên môn xuống khu vực báo phản ánh để tìm hiểu, ghi nhận về việc sử dụng nguồn nước của người dân.

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, nhiều năm qua, người dân sống ở những khu phố phát triển, sầm uất tại phường An Lạc A (quận Bình Tân, TP.HCM) phải dùng nước sinh hoạt không đảm bảo chất lượng do khu vực chưa có nước máy. UBND quận Bình Tân đã phải kiến nghị UBND TP, Sở GTVT và các đơn vị cấp nước xem xét, chuyển đổi nguồn nước cho người dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm