TP.HCM truy tặng 230 bà mẹ Việt Nam anh hùng

Phát biểu tại cụm Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận 3 (địa điểm truy tặng cho 123 mẹ), Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Thân Thị Thư nói: “Chúng ta tự hào vì đất nước có những người con được sinh ra bởi những bà mẹ vĩ đại. Không hành động nào có thể sánh được với việc hiến dâng những người con yêu quý nhất cho sự nghiệp giải phóng dân tộc”.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng trao danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho đại diện gia đình các mẹ. Ảnh: TÁ LÂM

Tại cụm Củ Chi (địa điểm truy tặng cho 107 mẹ), Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm đề nghị mỗi cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân TP quyết tâm đóng góp nhiều hơn cho TP mang tên Bác. Việc này góp phần xây dựng thành công và bảo vệ vững chắc Tổ quốc và để xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các mẹ Việt Nam anh hùng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy