TPHCM: Tuyên dương 45 cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân tiêu biểu 2015

Bốn gương điển hình giao lưu trong chương trình - Ảnh: Hoàng Giang

“45 cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân trẻ giỏi, tiêu biểu” là những minh chứng sống động cho sức lan tỏa mạnh mẽ của các phong trào thi đua trong lực lượng Công an nhân dân. Với những điểm chung là lòng yêu nước, tự hào dân tộc, có đạo đức cách mạng, ý thức chấp hành pháp luật, sống có văn hóa, vì cộng đồng; có sức khỏe, tri thức, kỹ năng phù hợp; là những cán bộ Đoàn, đoàn viên tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại đơn vị”- anh Phạm Hồng Sơn - Phó Bí thư Thành Đoàn nhấn mạnh.

Anh Phạm Hồng Sơn cũng mong rằng tuổi trẻ Công an và Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy TP. HCM luôn thấm nhuần những lời dạy sâu sắc của Bác bằng lòng kính trọng vô bờ, hăng hái xung phong, không ngại khó khăn.

Chương trình tổ chức giao lưu 4 gương điển hình tiêu biểu gồm: Nguyễn Thị Hồng Thanh -Cán bộ Đội an ninh Công an Huyện Nhà Bè; Vũ Kiên Trung - Đội trưởng Đội TH Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Quận Bình Tân; Võ Thanh Tòng - Đoàn viên, Trung đội trưởng Tiểu đoàn 3 Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm Công an Thành phố; Nguyễn Thanh Tùng- Đoàn viên, đội phó Đội Hướng dẫn chỉ đạo về Phương án chữa cháy - Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Thành phố.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.