Tranh thủ làm giàu bằng đủ loại dịch vụ mùa Noel

Bên cạnh những gia đình quây quần bên cây thông, bên hang đá chộn rộn vẫn còn không ít dưới những mái nhà, người bố phải tất bật trực đêm ở những xưởng may, xưởng giày, người mẹ không thể quên trách nhiệm của một người thầy thuốc chăm lo cho bệnh nhân tới gần tờ mờ sáng hôm sau. Họ vì trách nhiệm với xã hội, trách nhiệm với tập thể nhưng không bao giờ gác lại trách nhiệm của một người cha, người mẹ hiền mang lại cho con mình niềm vui ngày Noel như nhiều em bé đồng trang lứa.

Như nắm được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, các dịch vụ “ăn theo” mùa Noel nhất là dịch vụ “giao quà Noel” nở rộ lâu nay và mỗi năm một đa dạng, hoàn thiện hơn. Đáp ứng nguyện vọng và làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

Chăm chút từng ước nguyện cho con

Đến trực tiếp cửa hàng chọn quà cho hai cô con gái bé bỏng của mình từ 7 giờ sáng, khi cửa tiệm đồ chơi có thêm dịch vụ nhận giao quà Noel vừa mở cửa. Anh Nguyễn Hồng Hậu sống ở Thủ Đức (35 tuổi) chăm chút chọn cho hai cô con gái hai bộ búp bê Barbie với đầy đủ quần áo, giày dép đi kèm. Anh Hậu cho biết hai vợ chồng anh đều làm công nhân phải tăng ca vào ban đêm đến hơn 22 giờ mới có mặt ở nhà, lúc về thì các con đã ngủ và không thể đánh thức các cháu dậy làm cho các cháu vui được nên phải nhờ đến dịch vụ giao quà Noel, chỉ hy vọng mang đến cho các cháu niềm vui nho nhỏ. 

“Tôi biết dịch vụ này nhờ các đồng nghiệp cùng công ty giới thiệu. Mình không có mặt ở nhà với các con thì nhờ ông già Noel vậy. Con tôi chắc chắn sẽ rất thích và rất vui vẻ với món quà bất ngờ trong đêm Giáng sinh năm nay” - anh Hậu chia sẻ. Không những kỹ càng trong món quà mà các con thích, anh Hậu còn ghi lại rất tỉ mỉ những lời dặn dò, nhắc nhở và sở thích của từng bé một gửi lại cho ông già Noel, anh đặt niềm tin hoàn toàn vào ông già Noel với mong muốn ông già Noel và dịch vụ tặng quà sẽ trực tiếp mang tình yêu của vợ chồng anh đến với các con.

 Ông già Noel mang lại niềm vui cho các bé

Khác với anh Hậu, chị Ngọc Ngoan - điều dưỡng tại BV quận Bình Thạnh cho hay mình phải trực ca đêm ở bệnh viện vào đêm 24, không thể đưa các con đi chơi Noel được nên phải dùng đến dịch vụ thuê ông già Noel. Theo chị giá cả hợp lý, không quá đắt mà mình được chọn món quà theo đúng sở thích của con, “thời này mà, dịch vụ đi theo nhu cầu của khách hàng thôi, khách hàng có nhu cầu thì dịch vụ phát triển, quan trọng là dịch vụ đó có đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng hay không. Ví dụ như dịch vụ này chẳng hạn, chỉ nóng trong một tuần những lại rất hữu ích, sinh viên có thể kiếm thêm thu nhập mà chúng tôi thì mọi việc êm xuôi, gia đình và công việc tốt đẹp là nhất rồi” - chị Ngoan cười nói.

Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi người

Giá cả khá hợp lý và không quá đắt so với túi tiền của khách hàng, dịch vụ giao quà ông già Noel đang hút rất nhiều khách hàng. Giá dịch vụ này dao động khác nhau qua các ngày 22, 23 và 24-12. Ông già Noel sẽ làm việc tận tình tất cả các giờ mà khách hàng yêu cầu. Tại cửa hàng đồ chơi Thế Giới Của Bé (Nguyễn Thông, quận 3) chuyên kinh doanh đồ chơi, đồ dùng trẻ em, bà chủ nhạy bén làm thêm dịch vụ cho thuê ông già Noel cho khách có nhu cầu với nhiều mặt hàng và giá cả đa dạng. 

Theo bà chủ, kinh doanh thêm dịch vụ ông già Noel vừa làm hài lòng khách mà cửa hàng đồ chơi cũng bán thêm được nhiều hàng hơn. “Ở đây khách có thể mua quà ở nơi khác đến và thuê dịch vụ của ông già Noel, giá cả sẽ được thỏa thuận hợp lý nhất”. Đối với những trường học hoặc các trung tâm muốn thuê ông già Noel tặng quà cho số lượng lớn các bé ở trường thì cửa hàng đều có thể đáp ứng tối đa dịch vụ này.

Dịch vụ ông già Noel đang rất phát triển ngày nay

Hiện nay rất dễ tìm những địa điểm kinh doanh dịch vụ cho thuê ông già Noel, nhờ ông già Noel tặng quà cho các bé. Ngoài ra, các ông già Noel còn kiêm luôn cả dịch vụ kể chuyện, tâm sự với các bé trong đêm Noel khi gia đình yêu cầu.

Công ty Hoàn Kim (Gò Vấp), chuyên các dịch vụ cho thuê ông già Noel tặng quà, kể chuyện cho các bé và tổ chức sự kiện Noel nhận được khá nhiều lợi nhuận sau khi kinh doanh dịch vụ này. Ông chủ Nguyễn Bảo Mạnh Quận cho hay “ngoài công việc chính là tổ chức sự kiện, công ty chúng tôi luôn linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng, chỉ cần khách hàng vui vẻ và tìm được niềm vui thì chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu dù khó khăn nhất”.

Dịch vụ cho thuê ông già Noel đang rất thịnh hành ở bất kỳ cửa tiệm lớn nhỏ nào ở TP.HCM. Với giá chừng 70.000 đồng cho một tiếng, các bậc cha mẹ đã có thể bù đắp phần nào sự thiếu vắng tình cảm cho con mình.

Nhiều dịch vụ đi kèm thu hút khác

Ngoài dịch vụ ông già Noel tặng quà, TP.HCM còn nổi bật với rất nhiều dịch vụ khác như: cho thuê bạn gái/trai mùa Giáng sinh, dù là dịch vụ mới lạ nhưng đang được các bạn độc thân đón nhận khá nhiệt tình. Chỉ việc bỏ ra từ 1,4 triệu đồng, bạn sẽ có ngay một người tình để đi chơi trong đêm Giáng sinh. Các dịch vụ cho thuê quần áo, thuê người trang trí cây thông Noel,... vẫn đang rất thu hút các bạn trẻ trong những ngày Giáng sinh tưng bừng và đầm ấm 2015 này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm