Trao 5 tỉ đồng hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi

Tại đây, ông Nguyễn Xuân Huế, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi, ghi nhận sự quan tâm của ngân hàng đối với ngư dân Quảng Ngãi. Theo ông, số tiền này sẽ được Quỹ hỗ trợ ngư dân trao tận tay cho các trường hợp ngư dân cần giúp đỡ.

Được biết sau ba năm thành lập, Quỹ hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi đã huy động được khoảng 42 tỉ đồng, từ số tiền này, quỹ đã hỗ trợ khoảng 17 tỉ đồng cho ngư dân bị nạn tại địa phương có điều kiện tiếp tục vươn khơi bám biển.

Cùng ngày, tại đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), 100 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt kèm theo một hộp nhân sâm) đã được Ủy ban Hòa Bình TP Hà Nội, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP Hà Nội và Hội Đông y TP Hà Nội trao tặng đến tay các ngư dân đảo Lý Sơn có thâm niên bám biển Hoàng Sa - Trường Sa.

Đây là hoạt động trong chương trình “Hướng về biển đảo quê hương” nhằm chia sẻ những khó khăn mất mát đối với ngư dân huyện đảo. Dịp này đoàn công tác sẽ đến trao tặng 100 suất quà trị giá 60 triệu đồng và trao tặng ba nhà tình nghĩa trị giá 120 triệu đồng cho ngư dân xã Bình Châu (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) có hoàn cảnh khó khăn.

LUẬN NGỮ - HỮU DANH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.