Trộm đột nhập nhà MC Quỳnh Hương

Được gia đình khuyên can, Giang đã ra đầu thú. MC Quỳnh Hương cũng có đơn bãi nại và hỗ trợ toàn bộ tiền mổ tim cho mẹ của Giang.
Ngày 13-7, TAND TPHCM đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Phạm Trường Giang mức án 7 năm tù về tội “Trộm cấp tài sản”.
Phía bị hại là bà Ngô Thị Quỳnh Hương (MC Quỳnh Hương của đài HTV) có đơn xin vắng mặt và không yêu cầu bồi thường thiệt hại đối với bị cáo Giang.
Theo cáo trạng, Giang là công nhân hàn sắt cho một công trình cạnh nhà MC Quỳnh Hương (đường Trần Bình Trọng, Bình Thạnh). Khoảng 19 giờ ngày 12-9-2009, thấy nhà hàng xóm tắt đèn và khóa cửa nên Giang nảy sinh ý định trộm tài sản.
Thấy cửa trên sân thượng có móc ổ khóa nhưng không khóa nên Giang dùng móc phơi đồ kéo rớt ổ khóa rồi mở cửa vào nhà.
Phạm Trường Giang đã lấy 2 chiếc nhẫn, 45 miếng vàng SJC và một số tài sản khác trị giá hơn 900 triệu đồng rồi tẩu thoát.
Sau đó, Giang đem số tài sản vừa trộm bán được 51.700 USD.
Giang sắm nhẫn, dây chuyền và mua tặng người yêu một điện thoại “xịn”.
Ngày 15-9-2009, Giang đón taxi về Đồng Tháp và đưa số tiền vừa trộm được cho mẹ chữa bệnh tim.
Sau khi nhận lại số tài sản bị đánh cắp, MC Quỳnh Hương đã có đơn bãi nại và giúp đỡ mẹ bị cáo Giang mổ tim tại Bệnh viện Chợ Rẫy.
Theo Phạm Dũng (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.