Tử hình nữ sát thủ giết cha người tình đồng tính

Tử hình nữ sát thủ giết cha người tình đồng tính ảnh 1

Hồ Thị Bích Phượng kháng cáo mong được thoát án tử hình

Ngày 22-4, Toà phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với Hồ Thị Bích Phượng (tự Giàu, 28 tuổi, làm thợ may tại Q.4 TP.HCM) về tội “giết người”.

Theo bản án sơ thẩm, Hồ Thị Bích Phượng và chị Phạm Thị G. (38 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, đã có chồng) quan hệ tình cảm đồng giới với nhau từ năm 2007. Tết năm 2011, bị gia đình ngăn cấm, chị G. hạn chế gặp Phượng. Biết chị G. có ý định cắt đứt tình cảm với mình, Phượng buồn bực trong lòng.

5g sáng ngày 14-7-2012, Phượng lấy 4 con dao bỏ vào ba lô và đón xe ôm đến trước nhà chị G. ngồi đợi. Khoảng 30 phút sau, ông Phạm Văn N. (ba của chị G.) mở cửa đi tập thể dục. Phượng nhặt cây sắt trong đống phế liệu rồi băng qua đường xin vào nhà gặp người tình.

Thấy Phượng cầm cây sắt, ông N. không cho vào mà tri hô, giằng lấy cây sắt của Phương. Ông N. cũng đánh vào vai Phượng khiến bị cáo rớt mắt kính cận. Trong lúc giằng co, Phượng rút dao trong túi quần ra đâm liên tiếp nhiều nhát vào người ông N.

Nghe tiếng kêu cứu, chị G. chạy ra chụp hai tay Phượng làm con dao rơi xuống đất. Trong cơn cuồng loạn, Phượng tiếp tục rút con dao khác ra đâm 3 nhát vào người chị G. Lúc này chồng chị G. cùng hàng xóm đến hỗ trợ, khống chế bắt Phượng giao cho công an.

Được đưa đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng ông N. đã tử vong. Còn chị G. tuy thoát chết nhưng mang thương tật vĩnh viễn 17%.

Theo THỤC VY (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm