UBKT Trung ương xác minh vụ lái xe thành viện phó

Đó là một trong những nội dung được Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng nêu ra tại cuộc họp báo quý II của Bộ Xây dựng chiều ngày 2-8.
Tại cuộc họp báo, Thứ trưởng Lê Quang Hùng thông tin Bộ này vẫn đang tích cực xác minh giải quyết khiếu nại tố cáo về một số trường hợp cán bộ được bổ nhiệm, trong đó có trường hợp ông Nguyễn Anh Tuấn giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện quy hoạch miền Nam có xuất thân là lái xe.
Một trường hợp khác bị tố cáo là bà Nguyễn Thị Mai Phương, từ cán bộ văn thư, lưu trữ được bổ nhiệm lên chức phó trưởng phòng, phó giám đốc Cung Triển lãm quy hoạch Quốc gia thuộc Viện Quy hoạch đô thị nông thôn Quốc gia (Bộ Xây dựng).
“Hiện tại UBKT Trung ương đang có đoàn xác minh làm rõ. Sau khi cơ quan cấp trên (UBKT Trung ương) làm rõ việc liên quan đến những cán bộ này, Bộ Xây dựng sẽ thông tin cụ thể đến báo chí”, Thứ trưởng Lê Quang Hùng cho biết.
Trước đó, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cũng đã yêu cầu Bộ Xây dựng kiểm tra thông tin phản ánh của báo chí về việc bổ nhiệm “thần tốc” đối với nữ cán bộ tại Cung triển lãm quy hoạch Quốc gia. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm