Van Gaal khiến fan M.U ngã ngửa: Không mua sắm gì hết!

Trong buổi họp báo tối thứ 6 hàng tuần, Van Gaal tuyên bố ông không có kế hoạch chiêu mộ bất cứ thêm tân binh nào trong tháng 1 này. Như vậy, Victor Valdes sẽ là bản hợp đồng duy nhất của đội 1 Quỷ đỏ.
Khi được hỏi về kỳ chuyển nhượng tháng 1, Van Gaal cho biết: “Tôi không nghĩ kỳ chuyển nhượng này tốt cho giải đấu vì nó có chút gì đó không công bằng. Bạn bắt đầu giải đấu rồi sau đó thay đổi đội bóng của bạn. Những CLB giàu có hơn có thể làm điều đó, và nó không công bằng với các CLB khác.
Nhưng đó là luật lệ và bạn phải tự tìm lợi ích từ nó. Chúng tôi không làm gì vào lúc này – đó là điều mà tôi có thể nói với các bạn – nhưng ngày nào tôi cũng đọc được tin tức rằng tôi hoặc Man Utd đang quan tâm cầu thủ này, cầu thủ khác.
Chúng tôi chỉ ký hợp đồng với Valdes (trong tháng 1). Chúng tôi cho anh ấy một cơ hội. Còn lại, chúng tôi chỉ bán chứ không mua thêm cầu thủ.”

Không ít fan Man Utd từng hy vọng Quỷ đỏ sẽ đưa về Old Trafford thêm một trung vệ và một tiền vệ trung tâm chất lượng trong tháng này để bổ sung sức mạnh. Tuy vậy, với phát biểu mới nhất của Van Gaal, hy vọng đó đã tắt ngúm.

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm