Việt Nam-Campuchia trao đổi thư chúc mừng

Về phía Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gửi thư đến Quốc vương Norodom Sihamoni. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gửi thư đến Thủ tướng Vương quốc Campuchia Samdech Techo Hun Sen. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đã gửi thư đến Chủ tịch Thượng viện Samdech Say Chhum và Chủ tịch Quốc hội Samdech Heng Samrin. 

Các nhà lãnh đạo Việt Nam đã bày tỏ vui mừng về sự phát triển tốt đẹp không ngừng của mối quan hệ Việt Nam-Campuchia trong 50 năm qua. Các lãnh đạo khẳng định nhân dân hai nước đã luôn đoàn kết, kề vai sát cánh, dành cho nhau sự ủng hộ, giúp đỡ vô tư, trong sáng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc trước đây cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển mỗi nước ngày nay. Đây là tài sản vô giá, thiêng liêng hai dân tộc Việt Nam- Campuchia cần tiếp tục giữ gìn và vun đắp.

Về phía Campuchia, Quốc vương Norodom Sihamoni cũng đã gửi thư tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Thủ tướng Vương quốc Campuchia Samdech Techo Hun Sen gửi thư tới Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Chủ tịch Thượng viện Samdech Say Chhum và Chủ tịch Quốc hội Samdech Heng Samrin gửi thư tới Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy