Vietnam Airlines mở đường bay mới Đà Nẵng - Bangkok

Được biết đường bay mới này được khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Năm và Chủ nhật bằng máy bay Airbus A321. Thời gian bay là 1 giờ 35 phút.
Ông Dương Trí Thành - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Khai trương đường bay mới Đà Nẵng - Bangkok là minh chứng rõ nét cho quyết tâm và trọng trách chính trị của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam trong việc phát triển mạng bay nội địa và quốc tế đến/đi từ TP Đà Nẵng”.
Ông Đặng Việt Dũng - Phó Chủ tịch UBND TPĐà Nẵng cho biết: “Sự kiện khai trương đường bay Đà Nẵng - Bangkok hôm nay là nhịp cầu thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa mối quan hệ thương mại, đầu tư, du lịch giữa Bangkok và Đà Nẵng. Đặc biệt là việc kết nối Đà Nẵng với Bangkok, cửa ngõ hàng không và du lịch trong khu vực và trên thế giới”.
Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines triển khai chương trình giá ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đi hành trình Đà Nẵng - Bangkok. Theo đó, giá khứ hồi chỉ từ 669.000 đồng (tương đương 29 USD) đối với hạng phổ thông và 5.499.000 đồng (tương đương 239 USD) đối với hạng thương gia.
Đại diện Vietnam Airlines chúc mừng tổ bay và tặng quà cho những hành khách trên chuyến bay khai trương đường bay mới.

Đại diện Vietnam Airlines chúc mừng tổ bay và tặng quà cho những hành khách trên chuyến bay khai trương đường bay mới.

Được biết đây cũng là đường bay quốc tế thứ tư của Vietnam Airlines xuất phát từ Đà Nẵng, sau các đường bay đi Siem Reap (Campuchia), Seoul (Hàn Quốc), Tokyo (Nhật Bản).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm