VTC về VOV như ‘gái sắp về nhà chồng’

Tại lễ bàn giao, ông Nguyễn Đăng Tiến - Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đề nghị cán bộ, nhân viên VTC ổn định tư tưởng, yên tâm công tác và tin tưởng vào ban lãnh đạo VOV.

Ví von cuộc sáp nhập như cô gái sắp về nhà chồng, bà Nguyễn Kha Thoa - Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC chia sẻ: “Chúng tôi ý thức được rằng mình đã lớn khôn và phải hòa nhập, thích nghi với môi trường mới, ngôi nhà mới”. Bà Thoa cũng mong muốn các cấp lãnh đạo thấu hiểu, lắng nghe tâm tư của anh em trong đài VTC.

Lễ ký biên bản bàn giao nguyên trạng Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC về Đài Tiếng nói Việt Nam. Ảnh: V.THỊNH

Theo Bộ TT&TT, việc sáp nhập này sẽ tạo điều kiện cho cả hai đơn vị hợp lực để cùng phát triển mạnh mẽ, phù hợp với định hướng quy hoạch quản lý và phát triển báo chí toàn quốc đến năm 2025. Sau khi sáp nhập, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là triển khai kênh Truyền hình Quốc hội, làm cầu nối giữa Quốc hội với cử tri cả nước… Trước đó, Bộ TT&TT đã trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Kha Thoa, Phó Giám đốc phụ trách Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, giữ chức vụ giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và điều động ông Nguyễn Thanh Lâm, Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, làm phó cục trưởng Cục Báo chí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm