Vụ tướng Thạch xây biệt thự “lụi”: Hiện UBND TP vẫn chưa có chỉ đạo cụ thể để giải quyết

Ông Dũng cho hay: “Sau khi quận có báo cáo thì lực lượng kiểm lâm đã có buổi làm việc với UBND TP về trường hợp liên quan đến ông Thạch. Tuy nhiên, hiện UBND TP vẫn chưa có chỉ đạo cụ thể để giải quyết sự việc này nên chúng tôi chưa thể trả lời gì được”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, ông Thạch đã tiến hành xây dựng biệt thự “lụi” và nhiều lần bị cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý. Đáng chú ý là UBND TP Đà Nẵng đã nhiều lần chỉ đạo xử lý nhưng vẫn không có kết quả.

Cụ thể, ngày 12-7-2011, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng đã có thông báo giao UBND quận Liên Chiểu kiểm tra, xử lý gấp việc xây dựng trái phép tại khu rừng đặc dụng Nam Hải Vân và có báo cáo kết quả về UBND TP. Tiếp đó, ngày 15-7-2011, UBND TP Đà Nẵng tiếp tục có văn bản giao UBND quận Liên Chiểu chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, xử lý cụ thể tình hình xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp. Hạt Kiểm lâm Liên Chiểu cũng đã phối hợp các cơ quan chức năng của quận Liên Chiểu kiểm tra, xử lý nhiều lần nhưng vẫn chưa có kết quả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm