Ai cần khả năng ngoại cảm?

Thông tín viên một hãng thông tấn vỉa hè cho biết như vậy ở quán cà phê cóc sáng nay. Anh ta bảo: “Người dân cần khả năng ngoại cảm để có thể bảo vệ an toàn tính mạng cho mình”.

Giơ cao tờ báo Pháp Luật TP.HCMphát hành vào hôm qua, anh ta giải thích: “Báo đăng tin tại ngã tư Phạm Văn Hai - Bùi Thị Xuân, quận Tân Bình vừa xuất hiện một lỗ thủng lớn trên mặt đường khiến nhiều xe máy sụp ngã. Hố địa ngục này không là cái duy nhất mà còn ở nhiều nơi khác. Tuần trước trên đường Lê Văn Sỹ nó đã nuốt sống một chiếc taxi bảy chỗ. Phần lớn chúng nằm ở những nơi từng mọc lên “lô cốt” đào đường, sau đó được nhà thầu san lấp bằng phẳng khi thi công xong. Nếu có khả năng ngoại cảm, người dân thành phố sẽ thấy được những cái bẫy địa ngục nằm dưới mặt đường để né tránh nó, hầu bảo toàn mạng sống của mình.

Các bạn bảo sao không đưa các cán bộ ngành GTVT đi học thuật ngoại cảm để giúp dân phát hiện và xử lý các hố địa ngục đó ư? Vô ích. Mấy ổng thừa biết các hố đó nằm ở đâu và tại sao lại có nó. Vấn đề cần giải quyết đối với mấy ổng không phải chuyện ngoại cảm mà chính là chuyện vô cảm trước nỗi hiểm nguy về mạng sống của người dân thành phố”.

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm