Bắt “trùm” buôn ma túy ở Khánh Hòa

Theo hồ sơ, từ cuối năm 2012, tại khu vực xóm Gò (phường Ba Ngòi) xuất hiện một số đối tượng lén lút bán ma túy cho các con nghiện trên địa bàn. Người dân tại khu vực này phát hiện và báo cáo lên Công an TP Cam Ranh. Thượng tá Đậu Quang Tuyến, Phó Trưởng Công an TP Cam Ranh, cho biết: “Qua truy xét, chúng tôi xác định tại khu vực này nổi lên “Bô Đú” và “Phanh” thường lui đến đây để bán ma túy cho người nghiện. Cuối tháng 5-2013, các trinh sát xác định đằng sau “Bô Đú” và “Phanh” còn có một kẻ cầm đầu”.

Ngày 11-6 các trinh sát tiến hành bắt giữ Ngô Chí Sinh, Phan Tấn Hoàng và Đặng Phúc Ấn (cùng trú TP Cam Ranh) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Cả ba  khai vừa mua ma túy của Bùi Ngọc Thắng. Qua xác minh, Thắng chính là người có biệt danh là “Phanh”. Ngay sau đó, Thắng bị bắt cùng với “Bô Đú” tên thật là Lê Nguyễn Quang Nhựt. Tuy nhiên, “ông trùm” đường dây là Võ Minh Luân đã biến mất khi nghe tin đồng bọn sa lưới. Sau hơn 10 ngày lẩn trốn, ngày 23-6, Luân đón xe về địa phương thì bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Luân khai nhận thường vào TP.HCM mua ma túy mang về Khánh Hòa rồi đưa cho đàn em phân lẻ bán cho các con nghiện trên địa bàn.

LÊ XUÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm