Cháy kho mùn cưa, 1 người tử vong

Vụ hỏa hoạn trên xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 15/3, tại khu nhà kho chứa mùn cưa của Công ty Cổ phần gỗ Trường Thành II, đóng tại thôn 5, xã Ea Ral, huyện Ea H’leo, khiến 1 người tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương. Cả 3 nạn nhân đều là công nhân kỹ thuật cơ khí của Công ty CP Trường Thành II.
Nạn nhân tử vong được xác định là anh Lê Quang Huy (sinh năm 1984, thường trú tại thôn 4, xã Đliê Yang, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk); hai người bị thương là anh Nguyễn Thanh Sang (sinh năm 1982) và Đinh Công Dưỡng (sinh năm 1979).

Trong lúc đang làm việc, phát hiện thấy ngọn lửa bùng phát, anh Nguyễn Thanh Sang và anh Đinh Công Dưỡng đã leo qua cửa sổ nhà kho nhảy ra ngoài để thoát thân. Anh Sang bị gãy cột sống và bỏng nặng, được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Còn anh Dưỡng bị bỏng nhẹ hơn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo.

Theo nhận định ban đầu, có thể trong quá trình hàn xì sửa chữa tại nhà kho này, các công nhân đã làm muội hàn bắn vào mùn cưa khô dẫn đến phát hỏa.

Cháy kho mùn cưa, 1 người tử vong ảnh 1

Vụ cháy đã thiêu rụi nhà kho.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, người dân xung quanh đã tập trung đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa quá lớn nên đến 18 giờ cùng ngày, đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn nói trên.

Theo Lê Văn - Thanh Nghệ (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm