Đơn vị bảo lĩnh thượng úy công an tông chết người rồi bỏ chạy

Nguồn tin PV cho biết Công an huyện Củ Chi báo cáo nhanh Ban giám đốc Công an TP.HCM xin ý kiến để xử lý. Hiện tại Thượng úy Xịn (30 tuổi) được đơn vị bảo lĩnh dưới sự giám sát của đơn vị, khi cơ quan điều tra yêu cầu, Thượng úy Xịn có mặt để phục vụ công tác điều tra.

Trong ngày, gia đình nạn nhân cho biết Đạt đã qua cơn nguy kịch. Hiện cháu có thể tiếp xúc, trò chuyện với người thân nhưng vẫn phải ở bệnh viện để được y, bác sĩ theo dõi, chăm sóc.

Trao đổi với PV, anh trai nạn nhân cho biết sau khi sự việc xảy ra, cha mẹ của Thượng úy Xịn đã đến viếng tang, hỗ trợ 50 triệu đồng chi phí đám tang và viện phí cho cháu Đạt.

Khoảng 15 giờ 50 ngày 17-11, Thượng úy Xịn lái Toyota Innova lao qua lề phải nơi anh Hơn và con trai đang đi bộ. Cha anh Hơn, ông Võ Văn Tách, chứng kiến sự việc cho biết: Hơn chạy đến ôm con lên cao với ý định nhảy xuống bãi đất trũng kế bên thoát thân nhưng không kịp. Chiếc ô tô tông thẳng khiến Hơn bị hất tung phía trước khoảng 15 m và tử vong ngay tại chỗ. Cháu Đạt văng ra gần đó phải đưa đi cấp cứu.

AN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm