VỤ THẨM MỸ VIỆN PHI TANG XÁC KHÁCH HÀNG

Huy động 12 thợ lặn tìm xác chị Huyền

“Sáng 25-10, sau gần bốn ngày bị tạm giữ tại Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội, BS Nguyễn Mạnh Tường đã được chuyển đến Trại tạm giam Công an TP Hà Nội” - một nguồn tin cho VNE hay.

Phi tang vì quá hoảng loạn?

Theo nguồn tin này, BS Tường khai: “Do hoảng loạn nên tôi đã hành động quá ngu dốt”. Trước khi phi tang xác chị Lê Thị Thanh Huyền, BS Tường đã gọi điện thoại báo cho vợ biết việc vừa xảy ra. “Người vợ khuyên ông Tường trình báo công an song anh ta không nghe theo” - nguồn tin cho hay. Trong những ngày qua, vợ ông Tường được mời lên để giúp cơ quan công an làm rõ một số tình tiết vụ án.

Đánh giá về động cơ phạm tội, nguồn tin trên cho rằng một loạt hành vi của BS Tường cho thấy ông ta không có sự chuẩn bị trước khi phạm tội. “Nếu tinh vi, kẻ giết người có thể sẽ tẩu tán tài sản của nạn nhân để gây khó khăn cho công tác phát hiện, điều tra” - vị này nhận định.

Huy động 12 thợ lặn tìm xác chị Huyền ảnh 1

Gia đình chị Huyền tổ chức lễ cầu siêu để mong tìm được xác chị. Ảnh: N.DÂN

Huy động 12 thợ lặn tìm xác chị Huyền ảnh 2

Trong ngày 25-10, các thợ lặn tập trung tìm xác nạn nhân dưới chân cầu Thanh Trì. Ảnh: Q.ĐOÀN

Vẫn chưa tìm thấy chị Huyền

Trong cả ngày hôm qua, 12 thợ lặn đã liên tục mò lặn tìm thi thể chị Huyền tại bãi sông Hồng dưới chân cầu Thanh Trì. Trong số này có năm người do người nhà nạn nhân thuê và bảy người do Trường Trung cấp nghề Giao thông Vận tải Thăng Long (Bộ GTVT) cử đến giúp đỡ. Đêm trước đó, đội thợ lặn gần như thức trắng để giăng lưới vớt xác nạn nhân.

Cũng trong buổi sáng, người nhà nạn nhân đã nhờ một nhà ngoại cảm đến giúp tìm người thân. Sau một lúc tĩnh tâm, nhà ngoại cảm chỉ cho đội thợ lặn địa điểm tại mố cầu số 4, cách cầu khoảng 300 m.

Thượng tá Nguyễn Văn Cương (Phó phòng CSGT đường thủy) đã chỉ đạo các lực lượng túc trực 24/24 giờ tại những điểm có khả năng tìm được xác từ hạ lưu cầu Thanh Trì xuôi về Hà Nam (khoảng 100 km). Hằng ngày, các canô cùng với sự giúp đỡ của các ngư dân gần đấy liên tục quần thảo dọc đoạn sông song vẫn chưa thấy xác chị Huyền. Cơ quan chức năng cùng gia đình nạn nhân đang mở rộng phạm vi tìm kiếm về hướng chân cầu Yên Lệnh (Hưng Yên), sông Thái Bình…

Theo nhiều người có kinh nghiệm vớt xác trên sông Hồng, căn cứ lưu lượng nước vào thời điểm này thì thi thể chị Huyền chưa thể trôi xa. Thông thường, vào mùa hè khoảng ba ngày là xác nổi nhưng mùa lạnh thường một tuần hoặc lâu hơn. Những người tự tử thường nổi nhanh hơn người chết từ trước.

NB - N.DÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm