Người đàn ông nhảy cầu cứu cô gái

Chiều 1/12, một cô gái dừng xe trên cầu Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) rồi đột ngột gieo mình xuống sông Sài Gòn trước sự hốt hoảng của nhiều người. Ông Nguyễn Văn Nam (52 tuổi, ngụ TP HCM) có việc đi ngang qua đã lao mình từ độ cao 20 m xuống dòng nước để cứu nạn nhân.

Người đàn ông nhảy cầu cứu cô gái ảnh 1

Chiếc cầu nơi cô gái gieo mình. Ảnh: Nguyệt Triều.

Do nước chảy mạnh nên cô gái đã bị cuốn xa khoảng 50 m. Sau cú nhảy ông Nam bị thương nhưng vẫn cố bơi theo để cứu nạn nhân. Song, chỉ được một đoạn ông bị đuối sức vì dòng nước chảy mạnh nên không níu được cô gái.

Lúc này, anh Đoàn Ngọc Sinh (33 tuổi, quê Thái Bình) là nhân viên trạm Quản lý đường thủy Phú Cường đã nhanh chóng cho tàu ra cứu hộ. "Tôi ra đến nơi thì chỉ thấy mình ông Nam đang đuối nước nên ném phao cứu hộ vớt lên, không thấy bóng dáng cô gái đâu", anh Sinh kể.

Người đàn ông nhảy cầu cứu cô gái ảnh 2

Một số giấy tờ tùy thân của cô gái được tìm thấy. Ảnh: Nguyệt Triều.

Nằm trên giường bệnh vì chấn thương cột sống, ông Nam cho biết rất áy náy vì đã không cứu được cô gái.

Công an xã Chánh Mỹ xác định cô gái 26 tuổi nhảy cầu là Trần Thị Nguyệt (26 tuổi, ngụ Bình Dương). Ngoài chiếc xe máy để lại, trong giỏ xách của Nguyệt còn có một vòng vàng, một cặp nhẫn trong hộp đựng hình trái tim được cho là nhẫn cưới cùng một số giấy tờ tùy thân.

Người dân xung quanh cho biết tại cầu Phú Cường đã có hàng chục trường hợp nhảy cầu tự tử.

Theo Nguyệt Triều (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.