Rạng sáng 23-10: Phát hiện thêm một thi thể trôi trên vùng biển ở thị xã Cửa Lò, Nghệ An

Hiện lực lượng chức năng đang tìm cách đưa thi thể này vượt biển từ đảo Ngư vào Cửa Hội, từ Cửa Hội ngược về sông Lam đến bờ sông vắt ngang quốc lộ 1A thuộc thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh, cách cầu Bến Thủy 1 khoảng 500m (nơi thi thể nạn nhân Phạm Văn Tuyên phát hiện hôm qua (22-10-2010) được đưa lên bờ). Sau đó đưa lên bờ để người thân của 5 nạn nhân còn lại đến nhận dạng.

Hiện vẫn chưa xác định được danh tính thi thể này.

Rạng sáng 23-10: Phát hiện thêm một thi thể trôi trên vùng biển ở thị xã Cửa Lò, Nghệ An ảnh 1

Địa điểm lực lượng chức năng sẽ đưa thi thể mới phát hiện sáng sơm nay (23-10-2010) lên bờ để thân nhân của 5 nạn nhân trong chuyến xe buýt 48K-5868 còn mất tích nhận diện. Ảnh: ĐẮC LAM

Rạng sáng 23-10: Phát hiện thêm một thi thể trôi trên vùng biển ở thị xã Cửa Lò, Nghệ An ảnh 2

Ông Trần Đắc Lực (bìa phải) - hành khách sống sót trên chiếc xe bị nạn ngồi bần thần ngóng trông tin tức của con trai Trần Đăng Khoa và cháu gái Nguyễn Thị Thùy. Ảnh: ĐẮC LAM

Rạng sáng 23-10: Phát hiện thêm một thi thể trôi trên vùng biển ở thị xã Cửa Lò, Nghệ An ảnh 3

Sau 5 ngày thiếu ngủ, buồn bã, lo lắng, thân nhân của 5 nạn nhân còn mất tích vẫn tiếp tục ở lại huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh chờ đợi tin của các nạn nhân. Ảnh: ĐẮC LAM

Đến 14 giờ 20 phút ngày 23-10: Đã xác định thi thể người trôi sông nêu trên là nam. Người nhà 5 nạn nhân còn mất tích đã đưa đưa đến để nhận dạng, kết quả đó không phải là nạn nhân Phạm Đăng Khoa, 19 tuổi - nạn nhân nam trong số 5 nạn nhân đi trên chuyến xe 48K-5868 còn mất tích. Thi thể này có thể là một ngư dân ở Thanh Hóa bị chìm tàu.

Hiện công việc tìm kiếm 5 nạn nhân còn mất tích trên xe khách vẫn còn tiếp tục, người thân của họ vẫn tiếp tục ở lại huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) chờ đợi tìm kiếm.

Đại tá Phan Văn Đán, Trưởng công an huyện Nghi Xuân cho biết hôm nay (23-10-2010) có rất nhiều thân nhân có người mất tích trên biển và trong bão lũ đến nhận diện thi thể trên. Thế nhưng người dân đều cho rằng không đúng thân nhân của mình và không xác định được danh tính của thi thể.

Để đảm bảo vệ sinh, chính quyền và người dân đã an táng thi thể này tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Danh sách 5 người chưa tìm được thi thể (tính đến 14 giờ 50 phút ngày 23-10-2010)

 1. Trần Đăng Khoa (19 tuổi, trú EaPo, Cư Jút, Đắk Nông)

2. Nguyễn Thị Thùy (17 tuổi, trú Hoàng Nam, Nghĩa Hưng, Nam Định)

3. Đỗ Thị Phương (17 tuổi, Đồng Minh, Thanh Thủy, Tĩnh Gia, Thanh Hóa)

4.  Phạm Thị Yêu (54 tuổi, trú TP Buôn Ma Thuột).

5. Nguyễn Thị  Ngọc Ánh (8 tháng tuổi, trú Hải Xuân, Hải Hậu, Nam Định)- là con của nạn nhân Đỗ Thị Lan (24 tuổi, trú ở Hải Xuân, huyện Hải Hậu, Nam Định, đã tìm được thi thể).

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến bạn đọc.

ĐẮC LAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm