Treo cổ tự tử vì bị tố “yêu trẻ”

Sáng 14-11, người thân ông Q. nhìn qua khe cửa (khóa kín cửa từ bên trong) phát hiện ông đã treo cổ bên trong nên hô hoán mọi người phá cửa xông vào.

Nhận tin báo, công an địa phương xuống hiện trường đưa ông Q. đến nhà xác để khám nghiệm tử thi. Được biết, trước khi xảy ra sự việc, ông Q. đã cố thủ trong nhà và dọa tự tử. Nguyên nhân xuất phát từ việc ông bị tố cáo có hành vi xâm hại tình dục em NTTT (15 tuổi).

ngày 12-11, khi nhận được tin trình báo công an phường 5, quận 8 đã xuống nhà yêu cầu ông Q. đến trụ sở làm việc. Khi thấy công an đến, ông Q. đóng chặt cửa cố thủ trong nhà. Lực lượng công an tập trung trước nhà thuyết phục ông Q. ra ngoài làm rõ nhưng ông Q. đã gí dao vào người tuyên bố nếu công an xông vào thì ông sẽ đâm vào người. Sau khi thuyết phục không thành, công an đã cắt cử dân phòng canh gác 24/24 trước cửa nhà ông Q. Mặc dù vợ ông Q. cùng người nhà khuyên nhủ, thuyết phục ông hợp tác với công an nhưng ông liên tục đòi tự tử. Sau ba ngày cố thủ trong nhà, ông Q. đã treo cổ tự tử.

Theo một cán bộ bảo vệ và chăm sóc trẻ em của Hội Liên hiệp phụ nữ quận 8, trước mắt sẽ cử tư vấn viên về trẻ em đến tiếp cận và tư vấn nhằm kịp thời hỗ trợ, ổn định tâm lý cho em T. Đồng thời, Hội Liên hiệp phụ nữ quận sẽ đề xuất hỗ trợ cho em T. và gia đình được nhận trợ cấp hàng tháng do hoàn cảnh gia đình em T. khó khăn.

TUYẾT KHUÊ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm