Truy bắt sát thủ Long “cô đơn”

Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tiến hành truy bắt Long “cô đơn”, tên thật là Nguyễn Văn Dũng, ngụ ấp Lai Ổn, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân bị Long “cô đơn” truy sát đẫm máu là Trần Ngọc Minh, ngụ phường Tân Biên, TP Biên Hòa.

Theo xác minh ban đầu, Minh và Long là anh em họ, Minh hành nghề chạy xe ôm trước cổng BV Đa khoa Thống Nhất (TP Biên Hòa).

Người nhà của Minh kể, Long gọi điện thoại cho mẹ của Minh nói rằng Minh đã sàm sỡ vợ của Long nên trước sau gì cũng sẽ “xử” Minh. Trước đó, vợ của Long đến nhà mẹ Minh chơi, Minh có trêu ghẹo chủ yếu là vui nhưng không ngờ sinh chuyện.

Truy bắt sát thủ Long “cô đơn” ảnh 1

Nạn nhân Trần Ngọc Minh đang được cấp cứu tại BV. Ảnh: DĐ

Khoảng 20 giờ ngày 27-2, Long lấy hai con dao Thái Lan cột lại với nhau thành hình chữ V rồi đến khu vực cổng bệnh viện tìm Minh. Phát hiện Minh vừa chạy xe về Long liền lao đến đâm liên tục vào ngực và bụng của Minh gây náo loạn trước cổng bệnh viện.

Sau khi hạ gục Minh bằng những nhát dao trí mạng, Long bỏ trốn khỏi hiện trường kèm lời tuyên bố: “Không ai làm gì được tao vì đàn em của tao bên ngoài còn rất đông”.

Tại phòng mổ, BS Vũ Thanh Tâm, Phó Trưởng khoa Hồi sức, cho biết nạn nhân được cấp cứu trong tình trạng tim đã ngừng đập, vết đâm làm thủng cơ hoành, thấu tim, thủng bao tử, thủng lách, thủng thận. Mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực nhằm giành lại sự sống cho Minh nhưng nạn nhân vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 28-2, BS Phạm Văn Dũng, Giám đốc BV Đa khoa Thống Nhất, cho biết trước thông tin đàn em của Long “cô đơn” sẽ kéo vào bệnh viện dò la tin tức Minh nên bệnh viện đã báo cho công an phường, đồng thời huy động bảo vệ lập phương án bảo vệ nạn nhân phòng bị truy sát tiếp.

Được biết Long “cô đơn” là đối tượng giang hồ sống ở khu vực Đồng Lách, Lai Ổn (giáp ranh giữa TP Biên Hòa và huyện Trảng Bom), nổi tiếng về độ lì lợm, sẵn sàng xuống tay đâm, chém một cách tàn bạo. Thường ngày Long lang thang đánh bạc, sống bằng nghề bảo kê, đâm thuê, chém mướn. Thời điểm gây án Long đang chấp hành án phạt tù (được hưởng án treo) về tội đánh bạc.

DUY ĐÔNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm