Xử lý nhiều trang thông tin điện tử sai phạm

Theo đó, Sở TT&TT TP.HCM đã khuyến cáo Công ty TNHH Giáp Long (otopro.com.vn), Công ty Cổ phần Tiếp thị Thịnh Phát (cafeauto.vn), Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Truyền thông Thiên Phúc (xe-vietnam.com) về các vi phạm trong hoạt động trang TTĐTTH. Sở TT&TT TP.HCM yêu cầu các công ty nói trên gỡ bỏ các bài viết vi phạm, thực hiện đúng quy định của pháp luật và nội dung giấy phép được cấp. Đối với các trang web chưa có giấy phép hoạt động như autopress.vn, autozoom.vn, Sở TT&TT TP.HCM yêu cầu gỡ bỏ các bài viết, đồng thời tiến hành thủ tục xin cấp giấy phép hoạt động.

Trước đó, Sở TT&TT TP Hà Nội cho biết đã kiểm tra trang xehay.vn (Công ty TNHH Xe Hay) và phát hiện một số sai phạm về trích dẫn nguồn tin, đưa logo gây hiểu lầm. Riêng trang tin autov.vn (Công ty Cổ phần Giải pháp và Cách mạng) chưa có giấy phép, Thanh tra Sở yêu cầu ngừng hoạt động và tiến hành thủ tục xin cấp phép.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy