Xúc động cảnh fan tưởng nhớ tài tử Bản tình ca mùa đông

Sáng ngày 30/6 cũng là 4 năm ngày mất của cố diễn viên Park Yong Ha, đông đảo người hâm mộ đến thắp hương tưởng nhớ. Có hơn 200 fan người Nhật Bản đã tìm đến phần mộ an nghỉ của nam diễn viên Bản tình ca mùa đông để cầu bình an cho anh nơi thiên đàng.

 - 1

Di ảnh Park Yong Ha trong ngày giỗ

Vào ngày này 4 năm trước, tức 30/6/2010, Park Yong Ha đột ngột từ giã cõi đời ở tuổi 32. Cảnh sát xác nhận nam diễn viên tìm đến cái chết vì bị stress tâm lý liên quan tới công việc và tình hình sức khỏe của cha ruột bị ung thư.

Sinh thời, Park Yong Ha được nhiều bạn bè yêu mến. So Ji Sub là bạn thân nhất của anh, ngay khi hay tin đã tới túc trực bên di ảnh của bạn thân đến tận lúc đưa tiễn về quê nhà. Các ngôi sao khác như Kim Min Sun, Park Shi Yeon, Kim Hyun Joo, Park Shi Yang... cũng đã có mặt để tiễn đưa nam diễn viên đoản mệnh.

Trong 4 năm ngày giỗ Park Yong Ha, lễ tưởng niệm bắt đầu từ chùa Yakcheonsa nơi đặt bia mộ của người quá cố. Sau đó lễ thắp hương và dâng hoa được tiến hành ở nghĩa trang Bundang. Dự kiến phần cuối là một video đặc biệt kỷ niệm “10 năm cố diễn viên Park Yong Ha khởi nghiệp tại Nhật Bản”.

Mặc dù đã qua đời 4 năm nhưng hình ảnh Park Yong Ha vẫn được fan tại Nhật Bản yêu mến và giữ trọn trong tim. Điều đó càng chứng minh sức ảnh hưởng lớn lao của một ngôi sao Hàn Quốc tới nước bạn nhiều tới mức nào.

Những hình ảnh fan Nhật Bản tới làm lễ tưởng niệm Park Yong Ha sáng 30/6/2014:

 - 2

Các fan nữ trung niên người Nhật lặn lội sang tận Hàn để tưởng niệm 4 năm ngày mất ngôi sao Park Yong Ha

 - 3

 - 4

 - 5

Có khoảng hơn 200 fan đến cầu bình an cho ngôi sao "Bản tình ca mùa đông" tại nơi an nghỉ

 - 6

 - 7

Lễ tưởng niệm diễn ra trong không khí thành tâm. Fan hâm mộ tặng hoa, quà treo ảnh Park Yong Ha tại phần mộ của anh

 - 8

 - 9

Hình ảnh Park Yong Ha với nụ cười hiền hậu vẫn in sâu trong trái tim fan hâm mộ

Theo Quỳnh An/khampha

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm