Xuyên đêm tìm kiếm ô tô lao khỏi cầu Chương Dương

Như đã đưa tin, khoảng 19 giờ 40 tối 3-11, nhiều người lưu thông trên cầu Chương Dương (Hà Nội) đã tá hỏa khi thấy một chiếc ô tô đi từ phía Long Biên về nội đô loạng choạng có biểu hiện mất lái. Ngay sau đó, chiếc xe trên bất ngờ tông gãy lan can cầu rồi lao thẳng xuống sông Hồng.

Vị trí chiếc ô tô húc đổ lan can cầu rồi lao xuống sông. Ảnh: FB

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đã điều động hai xe chuyên dụng. CSGT và Công an quận Long Biên cũng có mặt tổ chức tìm kiếm dưới sông và phân luồng giao thông.

Thông tin ban đầu, vị trí lan can cầu bị xe húc đổ khoảng 10 m ở nhịp cầu số 19. Thời điểm xảy ra sự việc, trên ô tô có ít nhất hai người. Hiện vẫn chưa có thông tin về tung tích các nạn nhân.

Mảnh vỡ của chiếc ô tô còn vương lại trên cầu.

Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng cảnh sát đã cấm hoàn toàn một làn đường dành cho xe máy trên cầu Chương Dương từ phía Long Biên về nội thành để phục vụ công tác tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ.

Tại nơi xảy ra đâm va, một đoạn lan can cầu Chương Dương bị ủi bay. Trên mặt cầu có nhiều vệt dầu. Dưới sông, lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm chiếc xe và những người ngồi trong xe.

Lực lượng chức năng tìm kiếm dưới sông.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu và ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, có mặt tại hiện trường vụ tai nạn trên cầu Chương Dương chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn.

Ông Nguyễn Văn Sửu và ông Khuất Việt Hùng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn.

Cùng với đó, chính quyền phường Ngọc Lâm cũng huy động tối đa lực lượng công an phường, đồng thời thông báo cho các đơn vị cứu hộ cứu nạn và lực lượng chức năng phối hợp để tìm kiếm chiếc xe gặp nạn. Do chưa tìm thấy chiếc xe và chưa xác định được số người bên trong, đơn vị này đã lên phương án tìm kiếm xuyên đêm nay.

Vụ việc khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Sự việc khiến giao thông qua cầu Chương Dương bị ùn tắc.

Cảnh sát PCCC huy động xe chuyên dụng tới cứu hộ.

Đoạn lan can cầu bị chiếc ô tô húc bay xuống sông.

Dòng xe ùn ứ từ hướng Long Biên về nội thành.

Lực lượng cảnh sát bảo vệ hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm